Sản xuất tem bể giá chỉ từ 220đ một chiếc tem ở Quảng Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 106 đồng một cái tem ở Vĩnh Phúc

 

 

Các chất liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem rách ta có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in đấy là những giấy tráng keo thì mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem bảo hành tại Thái Nguyên Click chuột tại đây

Thông tin khi mà tạo demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng đội ngũ nhân viên design market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể được in cùng với mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì phải chờ one thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét