In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 36đồng/1 chiếc tem ở Bắc Giang

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong of cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá chỉ từ 155VND 1 cái tem ở tại Nghệ An

 

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm lé mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm là hầu hết giấy decal thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Tây Ninh Bấm tại đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những khách khó tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để làm stem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in card visit cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét