In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 210VND một cái tem ở An Giang

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng số 1, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 87VND/một chiếc tem ở Bình Thuận

 

 

Một vài loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ loại giòn được làm bởi loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File in tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành điện thoại ở đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách được in ấn với sắc màu cực đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in xong độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để làm stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in decal bể uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét