Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 158đ một cái tem ở tại Bắc Giang

Chuyên in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, design market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Hà Nội

 


Những vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem vỡ tôi có thể làm logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó các phần thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 nhận in tem vỡ dai tròn 10mm vào đây


Thông tin khi mà design   demo tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm market
với nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể được làm cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét