Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở tại Đà Nẵng

Dịch vụ in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 74 đồng 1 con tem tại Trà Vinh

 


Một số loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin khi design demo tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với dàn cộng tác viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mới sản xuất xong xuôi độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét