Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 38đồng/1 chiếc tem ở tại Quảng Bình

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, làm market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 140VND/1 cái tem ở Cần Thơ

 


Một số loại vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem tem bảo hành Click

Thông tin khi mà thiết kế demo tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in ấn với mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong độ giòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem halogram) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để làm nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét