Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Xã Phước Lưu, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh

Chuyên in ấn tem rách giá tốt, chất lượng tốt, thiết kế mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bóng bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lâm

 


 

Những vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được in bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in đó là hầu hết decal thì nó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +1000 mẫu tem rách tại đây

 Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được design market
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng rất khó khi mà bóc tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi với lực lượng designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành được sản xuất cùng với mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn tem chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ bán decal Click đúp vào đây !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét