In tem vỡ ở Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt số một, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 210VND/một con tem tại Lào Cai
 

Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được in bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem rách ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy decal thì hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem rách chỗ này

Thông tin khi mà làm   demo tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phổ biến với đội ngũ designer design mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các người đặt in khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong mức độ dòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-decal-trong

Nhận xét