In tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt, chất lượng cao, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem nát of công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 80VND/một cái tem tại Thừa Thiên - Huế
 

Một số loại vật liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là những decal thì đó mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin khi tạo   demo tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng với lực lượng designer thiết kế market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những bạn phức tạp nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể được in với cùng sắc mầu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thành độ dòn of nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mã tem bể làm market chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Nhận xét