In tem bể tại Tỉnh Lâm Đồng giá rẻ chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem rách của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 79đ 1 con tem ở tại Hà Nam

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem nát chủng loại giòn luôn được in ấn từ loại giấy riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File design làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem bể giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần thừa of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm market
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát rất nhiều với đội hình designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát luôn luôn được làm với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in ấn xong hết độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem bể design market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh

Nhận xét