Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Sóc Trăng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý với hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 con tem ở tại Kon Tum
 

Vài loại giấy dùng làm tem rách 
-  Tem bể chủng loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem nát chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế in tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như mọi decal thì đó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem nát Click tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem rách
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội hình nhân viên dựng demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi bạn khó tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem nát luôn được làm với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới in hoàn thành độ giòn của stick chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Nhận xét