Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 215đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 39 đồng 1 con tem tại Kiên Giang
 

Những chất liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem vỡ ta có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem niêm phong Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng màu sắc cực đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mới làm xong mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm name card cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-soc-trang

Nhận xét