Nhận in tem bể ở Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt, chất lượng rất tốt, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 220VND/một con tem tại Bình Định
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi in đó là mọi giấy thì mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem bóng Click

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với màu cực đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất độ dòn của nhãn tem chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành

Nhận xét