Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Điện Biên giá chỉ từ 165đ/cái

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, làm market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Điện Biên chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Hậu Giang
 

Những loại decal được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem bảo hành ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File design làm tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem nát Click chuột

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng dàn nhân viên làm market nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in ấn với màu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn. Với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Nhận xét