Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Bạc Liêu chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 125đồng/một cái tem ở Quảng Nam
 

Một vài loại giấy được dùng để in tem rách 
-  Tem rách loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi sản xuất đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bóng vào đây

Thông tin khi mà dựng   market tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi lột stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội hình designer tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi khách kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ giòn của stem chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc làm tem chống giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bà Rịa

Nhận xét