Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Bắc Giang chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo đảm of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở tại Hậu Giang

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem bảo hành ở đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn của stem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Kon Tum

Nhận xét