In tem vỡ tại Huyện Hồng Dân giá chỉ từ 165đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cực cao, dựng mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bể của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Những chất liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem bể chúng ta có thể làm logo hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File design in tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bảo hành giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà sản xuất là tất cả decal thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem bể Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin khi mà tạo   demo tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn of tem chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với mã tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất decal vỡ tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét